Lựa chọn khăn spa sao cho phù hợp với spa của bạn?


  • 5 / 5 ( 2 Phiếu)

    Để lưu lại ấn tượng riêng đối với khách hàng, làm cho “các thượng đế” ghi nhớ và yêu thích, nhiều để phù hợp với đối tượng khách hàng đang hướng tới. Vậy làm sao lựa chọn được khăn spa đẹp và phù hợp?

    Lựa chọn khăn spa phù hợp đối tượng khách hàng

    Tuỳ vào khu vực, giá cả và đối tượng khách hàng mà quyết định các tiêu chí chọn khăn. Nếu là spa dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập tầm cao, cần lựa chọn khăn spa cao cấp, chất liệu tốt và dày dặn. Trong trường hợp spa dành riêng cho mẹ và bé, nên ưu tiên lựa chọn khăn mỏng nhẹ, chất liệu mềm mại, an toàn. Nếu spa nhỏ cho khách thu nhập không cao, có thể lựa chọn khăn spa giá rẻ nhưng phải đảm bảo mua tại nơi uy tín, an toàn.

    Ở Phương Nam, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã khăn spakhăn trải giường spa từ cao cấp cho tới giá rẻ, để bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    Lựa chọn theo định hướng

     

    Ngày càng có nhiều spa chuyên biệt và hướng tới đối tượng khách hàng khác nhau, ví dụ như cho mẹ và bé, cho mẹ bầu, cho những người yêu thích liệu pháp thư giãn bằng thảo mộc… vì vậy mà mỗi spa sẽ có một phong cách riêng, theo đó thì khăn được sử dụng tại spa cũng được lựa chọn kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất.

    Ví dụ, nếu spa của bạn chuyên sử dụng các sản phẩm thảo mộc, có thể lựa chọn khăn spa màu xanh rêu, xanh lá mạ, hoặc màu nâu để khách hàng cảm nhận được màu sắc thiên nhiên từ những chi tiết nhỏ nhất trong spa của bạn.

    Trong trường hợp spa dành cho mẹ bầu, mẹ bỉm sữa và bé thì màu sắc nhẹ nhàng như hồng nhạt, xanh da trời, tím sữa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khăn.

    Những spa mang phong cách cung đình, sang trọng thì nên lựa chọn khăn spa màu trắng, xám lông chuột, đỏ đô, xanh dương đậm, nâu đậm sẽ phù hợp với spa của bạn.

    Hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm các loại khăn spa và khăn trải giường spa đa dạng màu sắc tại Phương Nam, ngoài ra còn có thể thêu logo để phù hợp với phong cách spa của bạn.

    lựa chọn khăn spa

    Lựa chọn theo màu sắc phong thuỷ

     

    Trong làm ăn, phong thuỷ là yếu tố được nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp quan tâm. Các chủ spa cũng không ngoại lệ. Nhiều người tin rằng, màu sắc phong thuỷ sẽ hỗ trợ công việc kinh doanh thuận lợi hơn.

    Chọn khăn spa theo mệnh cũng là một cách để tăng tài vận, thêm may mắn và giúp chủ spa yên tâm kinh doanh.

    Màu sắc theo mệnh thường đa dạng, vì vậy cũng có nhiều sự lựa chọn để màu khăn phù hợp với thiết kế và nội thất của spa.

    Chọn khăn spa theo mục đích

     

    Tuỳ vào mục đích sử dụng như cho mặt, tóc hay cơ thể mà cần lựa chọn từng loại khăn theo kích thước phù hợp, nhưng nhìn chung, khăn spa cần mềm mại, thấm nước và chất liệu dễ giặt ủi. 

    Nhìn chung, có nhiều tiêu chí lựa chọn khăn spa phù hợp, nhưng cần đảm bảo khăn không ra màu, chất liệu an toàn. Lựa chọn nơi mua khăn spa uy tín để có được mức giá phù hợp mà hoàn toàn yên tâm. Phương Nam là cơ sở có tên tuổi trong lĩnh vực cung cấp khăn spa và khăn trải giường spa… là sự lựa chọn chính xác cho spa của bạn. 

  • Rate this post
    Bài viết liên quan